Toshiba พร้อมจัดทีวีรุ่นใหม่ชิมลางตลาดสตรีมเกมมิ่ง

Toshiba พร้อมจัดทีวีรุ่นใหม่ชิมลางตลาดสตรีมเกมมิ่ง

การ์ตูนญี่ปุ่น & เกมส์ 16 มกราคม 2557

Views : 4489

บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ในญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวสมาร์ททีวีโมเดลใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สตรีมเกมพีซีมาเล่นบนหน้าจอโทรทัศน์ เตรียมออกสู่ตลาดในช่วงไตรมาสแรกของปี 2014
       
       ในงาน CES 2014 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ดูเหมือนจะไม่ได้มีเพียงแค่โซนี่บริษัทเดียว ที่่่่่ตบเท้าเข้าร่วมแจมตลาดสตรีมเกมมิ่งด้วยการเปิดตัวบริการใหม่อย่าง "PlayStation Now" เมื่อทางโตชิบา บริษัทยักษ์ใหญ่อีกหนึ่งเจ้าจากแดนปลาดิบ ได้ออกมาประกาศเตรียมแผนเดินสายไลน์ผลิตสมาร์ททีวีรุ่นใหม่ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถสตรีมเกมมาเล่นผ่านบริการ "GameNow"

โดยที่สมาร์ททีวีโมเดลใหม่ของโตชิบาทั้ง Toshiba L7400U, L5400U และ L3400U ภายในจะติดตั้งมาพร้อมกับแอพพลิเคชันบริการสตรีมเกมมิ่ง GameNow เอาไว้ในตัว รวมทั้งยังเสริมเพิ่มเติมด้วยแอพฯบริการสตรีมสื่อมัลติมีเดียอื่นๆอย่าง YouTube, Netflix และ Pandora ซึ่ง ณ ขณะนี้บริการ GameNow ได้เซ็นสัญญาร่วมกับค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่างแคปคอม และวอร์เนอร์บราเธอร์ส เพื่อนำเกมดังเวอร์ชันพีซีมาให้บริการ อาทิ Resident Evil 5, Devil May Cry 4, Dead Rising 2, Batman: Arkham Asylum และ Batman: Arkham City

ทั้งนี้ทาง Ubitus บริษัทในไต้หวันผู้เป็นเจ้าของบริการ GameNow เพิ่งได้บรรลุข้อตกลงกับค่ายเกมระดับบิ๊กรายอื่นๆในญี่ปุ่นอย่างโคนามิ, เซก้า และสแควร์เอนิกซ์ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคาดว่าในอนาคตจะมีอีกหลากเกมไตเติ้ลชื่อดังมาลงให้กับบริการสตรีมเกมมิ่งดังกล่าว ซึ่งปัจจุบันบริการ GameNow กำลังเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ในงาน E3 2013 ทาง LG อีกหนึ่งบริษัทคู่แข่งในแวดวงสมาร์ททีวี ก็เคยออกมาประกาศเตรียมวางจำหน่ายทีวีรุ่นใหม่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับแอพพลิเคชัน GameNow

Toshiba พร้อมจัดทีวีรุ่นใหม่ชิมลางตลาดสตรีมเกมมิ่ง

       สำหรับผู้ที่สนใจสามารถคลิกลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ทดลองเล่นทุกเกมฟรี 30 นาทีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่หน้าเว็บไซต์หลักของบริการGameNow และจะมีการปล่อยรายละเอียดอัตราค่าสมัครสมาชิก รวมทั้งโปรโมชั่นเหมาจ่ายแพคเกจรวมเกมในราคาประหยัด ออกมานำเสนอให้แก่ลูกค้าเพิ่มเติมในอนาคต

       

    ข้อมูลและภาพประกอบจาก

       gamespot
       businesswire

 

 

ที่มา: Manager Online

時計 [To-Kei]

ความหมาย : นาฬิกา