Ultra Street Fighter IV ลงตู้ญี่ปุ่นเมษายนปีหน้า

Ultra Street Fighter IV ลงตู้ญี่ปุ่นเมษายนปีหน้า

การ์ตูนญี่ปุ่น & เกมส์ 19 พฤศจิกายน 2556

Views : 4346

 

ค่ายเกม Capcom ยืนยันจะปล่อยเกม Ultra Street Fighter IV ลงตู้อาเขตในญี่ปุ่นช่วงเดือนเมษายน ค.ศ. 2014 แล้วจะออกเวอร์ชั่นดิจิตอลดาวน์โหลดลงเครื่องคอนโซลในอเมริกาเหนือและยุโรปหลังจากนั้นไม่นาน
       
       แม้จะยังไม่มีการกำหนดวันชัดเจน แต่ทางค่ายเกม Capcom ก็ได้ระบุว่า เวอร์ชั่นเครื่องคอนโซลนั้นจะได้เล่นกันก่อนการแข่งขันทัวร์นาเมนท์ดวลเกมต่อสู้ Evo 2014 แน่นอน ซึ่งการแข่งขันดังกล่าวมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 กรกฎาคม พร้อมทั้งอธิบายเหตุผลที่ต้องใช้เวลาอีกหลายเดือนกว่าจะปล่อยเกมออกมาให้เล่นนั้นเป็นเพราะว่า มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้นในเกม
       
       ค่ายเกม Capcom ระบุว่า ได้ทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่านี่จะเป็นเวอร์ชั่นที่เปิดรับความคิดเห็นแฟนๆ มากที่สุดของเกมซีรี่ส์ Street Fighter ลำพังแค่ความเห็นของคนใน Capcom Unity ก็มีมากกว่า 2 หมื่นความคิดเห็นเข้าไปแล้ว ซึ่งทีมงานจะต้องดำเนินการให้ลุล่วงไปให้ได้เพื่อให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะเกิดผลดีและทำให้แฟนๆ พึงพอใจ
       
       ทั้งนี้ เกมต่อสู้ Ultra Street Fighter IV ได้ถูกเปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากจะลงตู้อาเขตแล้ว ยังจะมีให้เล่นกันบนเครื่องคอนโซล Xbox 360 , PlayStation 3 และคอมพิวเตอร์ PC โดยจะมีการเพิ่ม 5 ตัวละครใหม่ พร้อมด้วย 6 ฉากใหม่ รวมถึงโหมดการเล่นใหม่และลูกเล่นใหม่อีกหลายอย่าง
       
       Ultra Street Fighter IV จะออกมาเป็นเนื้อหาเสริมให้กับเจ้าของเกม Street Fighter IV และ Super Street Fighter IV Arcade Edition ได้ดาวน์โหลดกันในราคา 14.99 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนเวอร์ชั่นแผ่นจะขายในราคา 39.99 ดอลลาร์สหรัฐ มาพร้อมเนื้อหาเสริมเป็นชุดคอสตูมของตัวละครทุกตัวที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ รวมถึงเนื้อหาเสริมใหม่ที่จะมีในอนาคตด้วย
       
       ก่อนหน้านี้ ค่ายเกม Capcom ได้ปล่อยวีดีโอตัวใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในเกม Ultra Street Fighter IV อาทิ Ultra Combo Double , Red Focus Attack รวมถึงยังถอดระบบ Unblockables ออกไปด้วย
       
       ข้อมูลจาก
       CVG

 

 

ที่มา: Manager-online

警察 [kei-sa-tsu]

ความหมาย : ตำรวจ